Điện thoại bị tắt nguồn liên tục và giải quyết dứt điểm như thế nào?

http://thaymanhinh.net.vn/dien-thoai-bi-tat-nguon-lien-tuc-va-giai-quyet-dut-diem-nhu-the-nao/

Điện thoại bị tắt nguồn liên tục là một tình trạng mà người dùng luôn có nguy cơ phải đối mặt. Đây thật sự là một lỗi khá nghiêm trọng của smartphone bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến quá trình sử dụng của người dùng trong công việc cũng như giải trí, gây khó chịu và ức chế cho người dùng. Hơn nữa nếu duy trì tình trạng này lâu ngày hoặc khắc phục sai cách có thể khiến lỗi trầm trọng thêm và ảnh hưởng đến những bộ phận khác của thiết bị.

Nguyên nhân điện thoại bị sập nguồn, tắt nguồn liên tục?

Vậy nguyên nhân nào gây ra hiện tượng điện thoại của bạn bị tắt nguồn liên tục và cách khắc phục dứt điểm tình trạng này ra sao?

Pin kém chất lượng bị chai

Pin điện thoại nơi cấp dung năng lượng để điện thoại hoạt động, việc điện thoại bị tắt bật nguồn liên tục đầu tiên phải kể đến pin. Pin điện thoại sau một thời gian dài sử dụng thường có sự thoái hóa như trai pin hay phồng pin.

Điện thoại bị chai phồng pin

Vậy nguyên nhân gì dẫn đến phồng pin và chai pin, khi mới mua điện thoại người dùng đều được hướng dẫn nên sạc pin đúng cách để có tuổi thọ pin lâu nhất tuy nhiên người dùng lại thường hay không để ý đến nó và thường sạc pin trong thời gian dài như sạc qua đêm kể cả khi pin đầy nhưng vẫn tiếp tục sạc, hay sạc chưa đầy pin đã rút sạc cũng hay pin rơi xuống nước đều là những  nguyên nhân gây là trai và phồng pin.

 Thay pin iPhone hàng chính hãng bao nhiêu tiền?

Nguyên nhân nữa là do sạc pin, trên thị trường có rất nhiều sạc điện thoại trôi nổi của Trung Quốc việc người dùng chọn mua phải sạc rởm để sạc thì rất dễ gây hại cho pin. Vì vậy để giảm thiểu tình trạng pin bị chai gây ra việc điện thoại hay bị tắt nguồn thì người dùng nên thực hiên theo các cách bảo vệ pin như nên sạc đầy pin trước khi rút sạc, không sạc quá lâu sau khi pin đầy, hay pin mới thì nên sạc đầy xong rồi xả pin hết sạch rồi sạc tiếp để có quả pin điện thoại bền nhất và nên bảo vệ điện thoại tránh bị rơi xuống nước.

Máy bị lỗi phần mềm

Có thể bạn không biết phần mềm là một trong những nguyên nhân gây ra việc điện thoại bị tắt nguồn liên tục, việc phần mềm chạy trên điện thoại trong quá trình sử dụng bị lỗi hay bị virut cũng gây hại cho điện thoại.

Khôi phục cài đặt gốc cho điện thoại

Thường khi sử dụng điện thoại khi bị tắt nguồn người dùng nghĩ ngay đến phần cứng tuy nhiên nếu ko phải do bị va đập hay tác động mạnh thì sẽ không có hiện tượng bị hỏng phần cứng, vì thế cần xem lại phần mềm, người dùng có thể khôi phục cài đặt gốc điện thoại để các các đặt về chế độ ban đầu xóa bỏ những phần mềm cài đặt trên máy là nguyên nhân gây ra lỗi.

Nếu cách giải quyết trên không hiệu quả thì bạn nên mang ra cửa hàng để nhân viên cửa hàng chạy lại phần mềm xóa bỏ hết các phần lỗi trên điện thoại. Người dùng nên lưu ý lưu trữ những giữ liệu quan trọng lại để tránh tình trạng mất dữ liệu sau khi khôi phục cài đặt hay chạy lại phần mềm điện thoại.

Máy bị lỗi phần cứng

Lỗi phần cứng điên thoại

Điều đầu tiên người dùng nghĩ đến khi điện thoại tự nhiên tắt nguồn là do phần cứng thường thì phần cứng bị hỏng do việc va chạm tác động mạnh vào điện thoại gây nên, có thể sau 1 cú rơi điện thoại thì ngay lập tức nó sẽ dở chứng bật tắt nguồn tùy hứng. Nguyên nhân gây ra hiện tượng này có thể do lỗi IC hay lỗi main bị lỏng do việc va chạm mạnh của điện thoại. Để khắc phục được lý do này người dùng cần mang đến thợ sửa chữa để được tìm ra nguyên nhân và tìm cách khắc phục nhanh chóng.

 Tiết lộ ĐỊA ĐIỂM TRÙM thay màn hình, mặt kính Samsung Galaxy S7, S7 Edge giá rẻ

Trên đây là những nguyên nhân chính gây ra tình trạng điện thoại của bạn thường xuyên bị sập nguồn, tắt nguồn liên tục. Với những cách đơn giản trên đây, hi vọng có thể giúp bạn giải quyết dứt điểm tình trạng này càng sớm càng tốt để tránh ảnh hưởng đến quá trình sử dụng điện thoại của bạn. Nếu bạn không thể tự khắc phục được cũng đừng quá lo lắng, hãy đem máy đến Bệnh viện điện thoại 24h để được tư vấn  và hỗ trợ sửa chữa khắc phục nhanh nhất và an toàn nhất.

Bệnh Viện Điện Thoại 24h ➡ BEST CARE FOR YOUR MOBILE…

🎯 Website: chamsocdidong.com

🏰 Địa chỉ : 418 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM.

🏰 Địa chỉ : 652 Đường 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, TP.HCM.

🏰 Địa chỉ : 249 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM.

🏰 Địa chỉ: 1114 – 1112 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 11, TP.HCM.

☎ Hotline hỗ trợ cấp tốc: 01288.242424.

☎ Tổng Đài Sửa chữa: 1900.5555.34.

☎ Tổng Đài mua sắm, bán lẻ thiết bị công nghệ: 1900.0351.

Leave a comment